CHÍNH SÁCH - QUY ĐỊNH
Chính sách - Qui định
1. Chính sách thanh toán:
Để mua được sản phẩm từ ARTEK, quý khách có thể chọn một trong các phương thức thanh toán sau đây:
Lưu ý: Quý khách chuyển tiền xong, gọi điện hoặc nhắn tin cho chúng tôi để thông báo. Chúng tôi sẽ kiểm tra tài khoản và chuyển hàng ngay cho quý khách khi đã nhận được tiền.
2. Chính sách vận chuyển:
Khách hàng mua sắm tại ARTEK có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của ARTEK.
Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến ARTEK sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
3. Chính sách bảo hành:
ARTEK cam kết bảo trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn 12 tháng. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất. ARTEK sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.
Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất, máy không lên nguồn.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của ARTEK.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hoá ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Ngoài ra khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do ARTEK chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
5. Chính sách bảo mật thông tin:
a. Mục đích và phạm vi thu thập:
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website ARTEK bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,... Đây là các thông tin bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và ARTEK sử dụng để liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại ARTEK nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website ARTEK, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ các thông tin khi gửi liên hệ và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website ARTEK về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b. Phạm vi sử dụng thông tin:
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của ARTEK.
d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Máy Tính Và Kiến Trúc Hà Nội
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu ARTEK thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website ARTEK. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ARTEK sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, ARTEK sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Thông tin cá nhân của khách hàng tại ARTEK được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thkhách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, ARTEK sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên ARTEK.
Ban quản lý ARTEK yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như : Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý ARTEK không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
1. Chính sách thanh toán:
Để mua được sản phẩm từ ARTEK, quý khách có thể chọn một trong các phương thức thanh toán sau đây:
- Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại:
- VPGD : Số 19 - 21 Yên Lãng , Quận Đống Đa , Hà Nội . Điện thoại : +84.24 5395949
- Gửi tiền qua bưu điện hoặc gửi xe: Theo địa chỉ trên.
- Thanh toán khi nhận hàng (COD).
Lưu ý: Quý khách chuyển tiền xong, gọi điện hoặc nhắn tin cho chúng tôi để thông báo. Chúng tôi sẽ kiểm tra tài khoản và chuyển hàng ngay cho quý khách khi đã nhận được tiền.
2. Chính sách vận chuyển:
Khách hàng mua sắm tại ARTEK có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của ARTEK.
Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến ARTEK sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên ARTEK liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của ARTEK tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng cho ARTEK chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
3. Chính sách bảo hành:
ARTEK cam kết bảo trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn 12 tháng. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất. ARTEK sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.
- Thời hạn bảo hành: 1 - 2 năm tùy dòng sản phẩm kể từ ngày mua sản phẩm.
- Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.
- Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hànhghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của ARTEK . Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.
- Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
- Thiết bị đã bị cháy nổ, rơi vỡ, va đập, trầy xước,…
- Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, hoen gỉ, côn trùng xâm nhập hoặc con người làm hỏng.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi nơi khác không phải là nhân viên ARTEK.
- Thời gian nhận bảo hành: tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, Chủ nhật & các ngày Lễ.
Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất, máy không lên nguồn.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của ARTEK.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hoá ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Ngoài ra khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện.
- Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do ARTEK chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
5. Chính sách bảo mật thông tin:
a. Mục đích và phạm vi thu thập:
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website ARTEK bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,... Đây là các thông tin bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và ARTEK sử dụng để liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại ARTEK nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website ARTEK, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ các thông tin khi gửi liên hệ và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website ARTEK về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b. Phạm vi sử dụng thông tin:
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
- Giao hàng cho khách hàng.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website ARTEK như các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,…
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại ARTEK.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
- Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của ARTEK.
d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Máy Tính Và Kiến Trúc Hà Nội
- Địa chỉ : Số 19-21 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội.
- Email: info@artek.com.vn
- Hotline: 024 3537 5949
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu ARTEK thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website ARTEK. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ARTEK sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, ARTEK sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Thông tin cá nhân của khách hàng tại ARTEK được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thkhách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, ARTEK sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên ARTEK.
Ban quản lý ARTEK yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như : Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý ARTEK không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.